Tin tức

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

VÌ SAO HÀNG NGÀN DOANH NGHIỆP BỎ NƯỚC ĐÓNG BÌNH CHUYỂN SANG THUÊ MÁY LỌC NƯỚC

Dịch vụ thuê máy lọc nước đã dần trở thành một trong những giải pháp được hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn thay thế cho giải pháp sử dung cây úp bình, nước đóng chai.

MANG NGUỒN NƯỚC SẠCH ĐẾN TẬP ĐOÀN CEN GROUP CÙNG DỊCH VỤ THUÊ MÁY LỌC NƯỚC TIỆN ÍCH

Sóc Bay tự hào là đơn vị đáng tin cậy cung cấp dịch vụ thuê máy lọc nước cho hệ thống văn phòng của tập đoàn, mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn nước uống trực tiếp cho hơn 1000 nhân viên tại tập đoàn CEN GROUP với những tiện ích.

Lựa chọn công nghệ lọc Nano hiện đại Aragon - Bio Aragon lưu giữ lượng khoáng cần thiết

Máy lọc nước công nghệ Nano là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Vậy công nghệ lọc này mang đến những lợi ích gì vượt trội mà được nhiều khách hàng tin dùng như vậy. Hãy cùng Nano Geyser tìm hiểu về công nghệ lọc này và những lợi ích mà công nghệ lọc hiện đại này mang tới. 

Thay thế lõi lọc Nano Geyser định kỳ cho nguồn nước đạt chuẩn

Thay thế lõi lọc định kỳ như thế nào cho nguồn nước luôn đảm bảo đạt chuẩn, an toàn khi sử dụng?

Khám phá công nghệ lọc Nano qua máy lọc nước ECO Nano Geyser

Công nghệ lọc nước Nano là một trong những công nghệ lọc hiện đại, phổ biến hàng đầu thế giới của Nga. Công nghệ lọc Nano là công nghệ sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ nhằm loại bỏ sạch các tạp chất,...

Vì sao nên chọn máy lọc nước RO ECO Nano Geyser?

Lý do nào khiến dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser lại được nhiều khách hàng tin dùng như thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của dòng máy lọc nước này

Những điều cần biết về công nghệ máy lọc nước RO

Máy lọc nước công nghệ RO là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể.

Gửi yêu cầu tư vấn

Bạn hãy điền thông tin và cho chúng tôi biết mong muốn của bạn.Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.

© 2021 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ S-HOME