Tin tức

LAN TOẢ HƠI ẤM ĐẦU ĐÔNG CÙNG NANO GEYSER - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG KỲ 7

Ngày 02/12/2022, Nano Geyser đã tiến hành tặng các suất quà miễn phí cho các gia đình bệnh nhi tại Bệnh viện K Tân Triều nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức nghị lực chiến thắng bệnh tật và lan tỏa yêu thương tới những người bệnh đang điều trị.

Lượt xem: 2375

 

Với mục đích động viên tinh thần, chia sẻ phần nào những khó khăn với các em nhỏ đang điều trị tạo Khoa Ung Bướu bệnh viện K Tân Triều, chiều ngày 02/12, Nano Geyser cùng đồng tài trợ Anh Hiệp đã phát động chương trình thăm, tặng quà cho các gia đình bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều. Tại đây, Nano Geyser đã thăm hỏi, động viên những bệnh nhi và bệnh nhân đang hàng ngày, hàng giờ chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác và trao tận tay các em và gia đình những món quà ý nghĩa. 

Nano Geyser đã dành tặng 6 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. 

Tuy những phần quà không lớn về giá trị vật chất nhưng mang đầy ý nghĩa, chứa đựng đầy tình yêu thương của Nano Geyser với mong muốn động viên, sẻ chia với gia đình các bệnh nhi. Qua đây, mong muốn các bệnh nhi sẽ vui vẻ hơn, yên tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe để vươn lên trong cuộc sống. 

Hành trình trao gửi yêu thương của Nano Geyser sẽ còn tiếp tục xuyên suốt trong chặng đường phát triển của mình. Cảm ơn tất cả các Quý khách hàng, các Quý đối tác của Nano Geyser đã luôn động viên, ủng hộ và đồng hành cùng Nano Geyser trên hành trình trao gửi yêu thương để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn. 

 

Tin tức liên quan

Gửi yêu cầu tư vấn

Bạn hãy điền thông tin và cho chúng tôi biết mong muốn của bạn.Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.

© 2021 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ S-HOME