Tin tức

MÙA TRĂNG YÊU THƯƠNG CỦA NANO GEYSER

Trung thu là dịp trẻ em được sum vầy và phá cỗ bên gia đình,người thân. Tuy nhiên, tại Bệnh viện Nhi Trung Ương trong dịp này vẫn còn có nhiều bệnh nhi đang phải điều trị, chống chọi với bệnh tật. Thấu hiểu và cảm thông những mệt mỏi, đau đớn và thiệt thòi của các em, NANO GEYSER đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà để mang đến cho các bệnh nhân nhi một Tết Trung thu thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Lượt xem: 1512

Tại Khoa Gan mật -  Bệnh viện Nhi Trung Ương, ngay từ sáng sớm ngày 10/09/2022, NANO GEYSER đã tới thăm và tặng 45 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Khoa gan mật Bệnh Viện Nhi Trung Ương

Đa phần là các bệnh nhi có độ tuổi từ 2 - 6 tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mắc căn bệnh hiểm nghèo và phải điều trị nội trú thời gian dài tại viện. Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi, NANO GEYSER đã chuẩn bị các phần quà gói ghém đầy sự yêu thương với những chiếc bánh trung thu, những chiếc đèn lồng hình thú nhiều màu sắc… 

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình TRAO GỬI YÊU THƯƠNG KỲ 5, xuất phát từ tình yêu thương và sự sẻ chia của BGĐ và toàn thể nhân viên đến các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại những niềm vui, xoa dịu nỗi đau bệnh tật, cũng như khích lệ tinh thần cho các em nhỏ.

Phó giám đốc công ty chị Trần Ngọc Hân tới thăm hỏi tặng quà các bé nhân dịp Trung Thu

Đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhi và gia đình, Chị Trần Ngọc Hân - Phó Giám đốc Công Ty đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các cháu, đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các gia đình trong việc chăm sóc, nuôi dạy các cháu, và mong muốn mọi người tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vất vả để điều trị bệnh và nuôi dưỡng các cháu thật tốt. 

Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh tế, công tác xung kích, tình nguyện, thực hiện trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng luôn là 1 trong những nhiệm vụ hàng đầu được Ban Giám đốc Công ty chú trọng. NANO GEYSER mong muốn mang đến không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật, khích lệ tinh thần cho bệnh nhi và gia đình các em. Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất ý nghĩa với mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước chiến thắng bệnh tật và có một mùa Tết Trung thu đầy niềm vui, hạnh phúc.

Tin tức liên quan

Gửi yêu cầu tư vấn

Bạn hãy điền thông tin và cho chúng tôi biết mong muốn của bạn.Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.

© 2021 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ S-HOME