Tin tức

Nano Geyser lan tỏa yêu thương dành cho Trung tâm bảo trợ xã hội 3

Ngày 18/6/2024, Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ S - HOME, thương hiệu máy lọc nước Nano Geyser đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội.

Lượt xem: 1704

Tham dự chương trình, về phía công ty có sự hiện diện của: 

- Ông Trần Huynh - Giám đốc Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ S - HOME

- Bà Trần Thị Ngọc Hân - Phó Giám đốc Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ S - HOME

- Về phía Trung tâm, có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hồng Gấm - PP Hành chính - Tổng hợp/ Kế toán trưởng. 

Tại chương trình Nano Geyser đã dành tặng 03 máy lọc nước G22 dành cho trung tâm. 

Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tiền thân là Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn Hà Nội. Trong những năm qua, Trung tâm đã chăm sóc nuôi dưỡng hơn 1.500 lượt đối tượng người cao tuổi và trẻ em, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, chăm sóc những người già cô đơn không nơi nương tựa, những trẻ mồ côi mất nguồn nuôi dưỡng… Đã có hơn 500 lượt trẻ em trưởng thành từ Trung tâm, tìm được mái ấm gia đình nhận nuôi, nhiều em có việc làm ổn định, xây dựng gia đình, hằng năm về Trung tâm thăm ngôi nhà đã gắn bó với bao kỷ niệm tuổi thơ của các em. Hiện nay, Trung tâm đang thường xuyên nuôi dưỡng 180 người cao tuổi và trẻ em.

 

 

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Nano Geyser luôn mong muốn được chia sẻ, lan tỏa yêu thương dành cho các đối tượng khó khăn trong xã hội bằng những điều thiết thực nhất. Việc lắp đặt máy lọc nước tặng Trung tâm sẽ giúp Trung tâm có được nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe, phòng ngừa được các bệnh tật liên quan đến đường nước như tiêu chảy, dịch tả, và các bệnh da liễu. Qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần cho người già và trẻ em nơi đây. 

Và hơn thế nữa, qua đây, Nano Geyser cũng mong muốn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của nước sạch và sự bảo vệ môi trường.

 

Tin tức liên quan

Gửi yêu cầu tư vấn

Bạn hãy điền thông tin và cho chúng tôi biết mong muốn của bạn.Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.

© 2021 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ S-HOME